XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG QUA BỘ ĐỒNG PHỤC LÀ VÔ CÙNG CẦN THIẾT ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP F&B – May Đồng Phục Cao Cấp Sư Tử Vàng
địa chỉ công ty

81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

địa chỉ công ty

HOTLINE

091 111 4866

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG QUA BỘ ĐỒNG PHỤC LÀ VÔ CÙNG CẦN THIẾT ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP F&B

Ngày viết: 16/08/2022
Category: TIN SƯ TỬ VÀNG /

Các đơn vị cạnh tranh cũng xuất hiện ngày càng nhiều, do đó việc xây dựng thương hiệu và gây ấn tượng khi tiếp xúc với khách hàng bằng bộ nhận diện thương hiệu trực quan mỗi ngày là vô cùng cần thiết. 

Ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn (F&B) nước ta đang trong tình trạng phát triển liên tục suốt nhiều năm qua. Một thống kê khác từ Viện Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam cho biết, từ đây đến năm 2022, toàn ngành sẽ cần đến 4 triệu lao động với hơn 1,6 triệu việc làm trực tiếp. Những con số biết nói này khẳng định tiềm năng phát triển của ngành Food and Beverage Service là rất lớn, do nhu cầu thị trường F&B luôn không ngừng tăng với đòi hỏi ngày một khắt khe hơn.

Có thể bạn đã biết, khách hàng hiện đại ngày càng đòi hỏi cao hơn đối với những tiện nghi của nhà hàng – khách sạn: chất lượng sản phẩm tốt, trải nghiệm độc nhất, hệ thống tiện ích hiện đại… Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thành công so với đối thủ, không còn cách nào khác là doanh nghiệp bạn phải thường xuyên đầu tư và nâng cấp không những sản phẩm, mà quan trọng hơn hết là thương hiệu của doanh nghiệp. Một thương hiệu vững mạnh và gây được thiện cảm với khách hàng chính là hành trang quý giá nhất để doanh nghiệp chinh phục khách hàng mới, cũng như tăng khả năng quay lại của khách hàng cũ.

Song song đó, xu hướng tiếp thị thay đổi, các doanh nghiệp nhà hàng – khách sạn càng có nhiều phương tiện và cơ hội tiếp cận với khách hàng. Nhưng thách thức cũng bắt đầu từ đây khi doanh nghiệp nhà hàng – khách sạn ngày một khó khăn trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng. 

Hiện nay, chỉ với một vài click chuột, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những mức giá ưu đãi khi đặt phòng từ hàng trăm, hàng ngàn nhà hàng – khách sạn trên Internet. Do đó, việc xây dựng lòng trung thành của khách là một “vấn đề nan giải” hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, đây vẫn là việc cần làm bởi theo nghiên cứu, chi phí để tiếp cận khách hàng mới cao hơn khoảng 5 – 25 lần so với chi phí tiếp cận khách hàng cũ. 

Và đồng phục là một trong các hình thức marketing quảng bá thương hiệu vừa gần gũi, vừa tác động mạnh đến các giác quan của khách hàng, nhất là khách hàng đã từng tiếp xúc với doanh nghiệp nhà hàng – khách sạn của bạn. Bởi những bộ đồng phục độc đáo sẽ tạo nên điểm nhấn cũng như phong cách riêng không thể nhầm lẫn cho một doanh nghiệp, một trong những điều quan trọng để thu hút khách hàng, thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp kinh doanh F&B. 

Sử dụng những bộ đồng phục nhà hàng – khách sạn chuyên nghiệp để tiếp xúc với khách hàng, chính là cách doanh nghiệp đang cung cấp sản phẩm & dịch vụ vô hình, giúp khách hàng có cảm giác an tâm, tin tưởng khi quyết định lựa chọn doanh nghiệp.

 

Trên thực tế, những bộ đồng phục mang tông màu đặc trưng của doanh nghiệp, được thêu in logo, slogan thế hiện thương hiệu giúp khách hàng không mất nhiều thời gian để có ấn tượng và nhận diện được doanh nghiệp. Điều đó cũng có nghĩa, nhà hàng khách sạn đang thực hiện quảng bá thương hiệu hiệu quả với những bộ đồng phục chuyên nghiệp. Nói cách khác, đồng phục góp phần làm cho hình ảnh công ty trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng đối tác. Và đây là một phần trong chiến lược xây dựng thương hiệu không thể thiếu của các doanh nghiệp nhà hàng khách sạn.

----------------------------------------------

ĐỒNG PHỤC CAO CẤP - GOLDEN LION

Hotline: (028) 3503 6689 - 091 111 4866

Email: support@sutuvang.net

Call
Zalo