VAI TRÒ CỦA BỘ ĐỒNG PHỤC TRONG BỘ CIP CỦA DOANH NGHIỆP
Thông thường, bộ CIP thường bao gồm ba phần chính là phần logo, phần vật phẩm nội bộ và phần vật phẩm đối ngoại. Trong đó, bộ vật phẩm đối ngoại quan trọng hàng đầu phải kể đến là mẫu đồng phục doanh nghiệp.
Theo Tạp chí Marketing, để hình tượng hơn và dễ ghi nhớ hơn trong lòng khách hàng, các doanh nghiệp đã bắt đầu áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu – CIP cho quá trình xây dựng doanh nghiệp từ khi mới bắt đầu. Nhiều công ty nước ta cũng đã và đang chú ý đến “áo mới” CIP cho cuộc hành trình hội nhập đã đến hồi tăng tốc của Việt Nam trên trường thế giới.
Nói đơn giản, CIP của công ty là một hệ thống những thứ mà mọi người có thể nhìn thấy về thương hiệu trong cuộc sống hàng ngày. Nếu tất cả mọi thứ liên quan đến doanh nghiệp đều xuất hiện đồng nhất và gây được dấu ấn, thì có lẽ doanh nghiệp đó đã có những bước đi vững chắc đầu tiên, đồng thời, tạo được sự khác biệt và nổi bật rõ rệt so với các doanh nghiệp khác.
Thông thường, bộ CIP thường bao gồm ba phần chính là phần logo, phần vật phẩm nội bộ và phần vật phẩm đối ngoại. Trong đó, bộ vật phẩm đối ngoại quan trọng hàng đầu phải kể đến là mẫu đồng phục doanh nghiệp.
Đồng phục là một trong những phương tiện nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất của doanh nghiệp. Nhiều khảo sát đã chứng minh, đồng phục có vai trò quan trọng giúp đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhiều công ty.
Để cho ra được một mẫu đồng phục hoàn chỉnh nhất, cần phải dựa vào bộ CIP của doanh nghiệp hoặc dựa vào những lưu ý như: đối tượng khách hàng, đặc điểm sản phẩm, mục tiêu phát triển, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của công ty. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra những yêu cầu cụ thể, rõ ràng nhằm đảm bảo đơn vị thi công đồng phục có thể thiết kế được mẫu đồng phục thể hiện trọn vẹn mục tiêu của công ty thông qua những bộ đồng phục.
Để thiết lập hệ thống nhận diện đối ngoại cho thương hiệu, trên hết, doanh nghiệp phải có đồng phục. Tuy nhiên, sự đầu tư vào đồng phục cần có sự xem xét lại. Đa phần những bộ đồng phục của các doanh nghiệp được thiết kế theo cách rập khuôn, thiếu sự đầu tư và tính sáng tạo, thường chỉ lặp đi lặp lại như mọi công ty khác. Chỉ có thể hiện được đặc trưng doanh nghiệp và khác biệt so với các doanh nghiệp khác, thì thương hiệu của bạn mới có khả năng phát triển dài lâu và vượt trội.
Lưu ý, dù thiết kế đồng phục có sáng tạo đến mức nào, vẫn phải giữ những chi tiết chủ đạo, cốt lõi đã làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp mình như logo, tagline hay màu sắc. Với những bộ đồng phục cho nhân viên hoặc đồng phục làm quà tặng thật sự tạo dấu ấn, thương hiệu sẽ dễ dàng được nâng lên một vị trí mới trong lòng khách hàng, đối tác của doanh nghiệp.
Sư Tử Vàng với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu thiết kế mẫu mã , dịch vụ may đo tận nơi cho tới khâu vận chuyển bảo hành sản phẩm giúp khách hàng:
- Trải nghiệm trước bộ mẫu hoàn toàn miễn phí ” ĐĂNG KÍ NGAY“
- Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng khách hàng.
- Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.
- Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%
– Văn phòng: 81 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM – (028) 3503 6689 – 09 1111 486
– Xưởng sản xuất: 82-84 Sơn Hưng P.12, Q.Tân Bình
----------------------------------------------
ĐỒNG PHỤC CAO CẤP - GOLDEN LION
Hotline: (028) 3503 6689 - 091 111 4866
Email: support@sutuvang.net