Kinh doanh F&B: sản phẩm chất lượng tốt là chưa đủ? – May Đồng Phục Cao Cấp Sư Tử Vàng
địa chỉ công ty

81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

địa chỉ công ty

HOTLINE

091 111 4866

Kinh doanh F&B: sản phẩm chất lượng tốt là chưa đủ?

Ngày viết: 26/07/2019
Category: TIN SƯ TỬ VÀNG /

Để tồn tại và phát triển, chỉ sản phẩm chất lượng (ngon, hấp dẫn) thôi là chưa đủ, dịch vụ mới là yếu tố chính của sự thành công ở ngành này. Thậm chí, người ta cho rằng, thị trường đang diễn ra cuộc đua mang tên “Dịch vụ” trong kinh doanh F&B.

Sự cạnh tranh trong ngành F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) ngày nay đang nóng hơn bao giờ hết khi mà lượng cung thậm chí còn vượt hơn nhu cầu thực tế của thị trường. Theo ước tính, chỉ có 20% chuỗi nhà hàng, café còn tồn tại trong 4 năm trở lại đây so với con số các doanh nghiệp đã ra đời. Với sự tham gia góp mặt của rất nhiều các thương hiệu nước ngoài (KFC, Starbucks, McDonald…), cuộc đua giữa các thương hiệu F&B ngày một khó khăn, khốc liệt. 

Để tồn tại và phát triển, chỉ sản phẩm chất lượng (ngon, hấp dẫn) thôi là chưa đủ, dịch vụ mới là yếu tố chính của sự thành công ở ngành này. Đó là lý do mà thị trường đang “ngầm” diễn ra cuộc đua mang tên “Dịch vụ” trong kinh doanh nhà hàng thực phẩm.

Thực tế, chất lượng dịch vụ tốt sẽ gia tăng lợi nhuận cho nhà hàng của bạn. Đây cũng chính là câu trả lời cho bài toán giữ chân khách hàng. Dịch vụ tốt sẽ khiến cho họ quay lại quán của bạn nhiều lần hơn. Cũng với dịch vụ tốt, thương hiệu của nhà hàng sẽ được khuếch trương và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

CEO của Chuỗi The Coffee House đã từng chia sẻ: “Bạn xây một cửa hàng rất đẹp, ngày hôm sau người khác có thể sao chép thiết kế hay trang trí hệt cửa hàng của bạn; bạn ra một loại đồ uống mới, công thức của nó cũng có thể bị đối thủ cạnh tranh tìm cách copy không lâu sau đó… Nhưng duy nhất một thứ không thể copy được đó chính là cửa hàng của bạn, nhân viên của bạn. Các bạn đi làm không phải chỉ vì đồng tiền mà đi làm vì mong muốn được mang lại hạnh phúc cho mọi người”.

Ta thấy, muốn tăng khả năng cạnh tranh, chiếm “phần to trong miếng bánh thị trường”, hãy không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, điều đó được thể hiện ngay tại doanh nghiệp bạn, từ những nhân viên của bạn. Và ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy ở nhân viên doanh nghiệp, chính là hình thức, cụ thể hơn, đó là những bộ trang phục của họ – những bộ trang phục thể hiện thương hiệu và diện mạo của cả doanh nghiệp. 

Những bộ đồng phục thể hiện sự nhất quán trong phong cách thương hiệu, tính độc đáo của doanh nghiệp sẽ gây nên ấn tượng đặc biệt với khách hàng, mà ở mỗi thực khách sẽ là trạng thái cảm xúc khác nhau (ngạc nhiên, ngưỡng mộ, hài lòng…) và đó sẽ là một những điểm cộng “đắt giá” cho doanh nghiệp bạn so với những doanh nghiệp khác. Cung cấp cho khách hàng “mỹ cảm” (cảm xúc thẩm mỹ) cũng là một loại “dịch vụ” khó sao chép được của mỗi doanh nghiệp.

Hãy chú trọng đến cảm xúc của khách hàng, đó mới chính là điều làm họ vương vấn, lưu luyến sau khi rời khỏi nhà hàng của bạn. Cũng vì vậy, việc đầu tư cho những bộ đồng phục có chất lượng cao cấp và thiết kế sáng tạo là một trong những hạng mục không thể thiếu khi kinh doanh trong ngành F&B ngày nay. 

Sư Tử Vàng với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu Thiết kế mẫu mã cho tới khâu Vận chuyển sản phẩm, giúp khách hàng:

  • Tránh gặp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Có giá gốc tại xưởng với chất lượng cao cấp
  • Không lo lắng phải trải qua đơn vị trung gian hay môi giới, tiết giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp

– Văn phòng: 81 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM – (028) 3503 6689 – 09 1111 486

– Xưởng sản xuất: 82-84 Sơn Hưng P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM hoặc Ấp 4, X. Xuân Tâm, H. Xuân Lộc, Đồng Nai

 

----------------------------------------------

ĐỒNG PHỤC CAO CẤP - GOLDEN LION

Hotline: (028) 3503 6689 - 091 111 4866

Email: support@sutuvang.net

Call
Zalo