Co-branding: Thương hiệu may đồng phục cho công ty cũng thể hiện phần nào “danh giá” của doanh nghiệp bạn?
Thương hiệu may đồng phục cũng thể hiện và xây dựng phần nào uy tín cho doanh nghiệp bạn? Bạn không nghĩ điều này thuyết phục?
Hãy đi đến một vài ví dụ…
Chẳng hạn, doanh nghiệp của bạn là trường học quốc tế, thì khi đặt may đồng phục, doanh nghiệp bạn phải đặt may ở một đơn vị may có thương hiệu chứ không thể may đồng phục tại các cơ sở may trôi nổi, không uy tín, chất lượng kém. Bởi khi phụ huynh quan tâm đến bộ đồng phục của con em mình, sẽ nhận thấy được sự chăm chút của nhà trường đối với các em nhỏ thông qua thương hiệu may uy tín và chất lượng cao cấp của những bộ đồng phục mà các em mặc hàng ngày. Song song đó, những bộ đồng phục có thiết kế hiện đại hợp xu hướng thời trang, chất vải mềm mịn thoáng mát, đường may tỉ mỉ chắc chắn từ đơn vị may uy tín cũng tạo được sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho các em học sinh.
Một ví dụ khác, nếu đồng phục không chỉ đơn thuần cho nhân viên doanh nghiệp sử dụng hàng ngày, mà dùng làm quà tặng khách hàng/đối tác, doanh nghiệp bạn càng cần phải may ở một đơn vị sản xuất có tiếng về đồng phục. Với mác đồng phục có logo của một thương hiệu may có danh tiếng trên thị trường sẽ giúp “tăng gấp đôi” giá trị thương hiệu cũng như giá trị bộ đồng phục quà tặng của bạn đối với khách hàng.
Đối với nhân viên công ty, khi đồng phục doanh nghiệp của bạn được may bởi một đơn vị có uy tín, họ sẽ cảm thấy an tâm về chất lượng và yêu quý bộ đồng phục của mình hơn. Một thương hiệu mạnh và thường xuyên hợp tác với các thương hiệu mạnh khác là niềm tự hào đặc biệt của nhân viên công ty bạn. Ngoài ra, đồng phục được sản xuất từ thương hiệu uy tín có chất lương cao cấp sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, truyền thông, tiếp thị.
Đây hoàn toàn không phải là lập luận mang tính chất chủ quan, mà hình thức hợp tác làm việc với những thương hiệu lớn khác, được xem là một dạng Co-branding đang dần được các doanh nghiệp sử dụng nhằm đẩy mạnh thương hiệu của mình.
Co-branding cũng được gọi là đối tác thương hiệu khi hai công ty hình thành liên minh để cùng làm việc, tạo ra sự hợp lực về marketing. Co-branding còn được dùng để khái quát một loạt hoạt động marketing liên quan đến hai hay nhiều thương hiệu.
Một dạng Co-Branding điển hình là hai hoặc nhiều công ty hợp tác để gắn các thành phần nhận dạng thương hiệu như logo, tên hiệu vào một sản phẩm nào đó. Mục đích của việc hợp tác này nhằm kết hợp sức mạnh của hai hoặc nhiều thương hiệu để gia tăng sự vượt trội về giá trị mà khách hàng sẵn sàng chi trả, giúp kết nối sự cảm nhận đa dạng của các thương hiệu cho một sản phẩm nào đó.
Việc Co-Branding sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng; đạt lợi ích tài chính; tăng cường vị thế cạnh tranh; giới thiệu sản phẩm mới với những ấn tượng mạnh mẽ; tạo ra giá trị được khách hàng mới cảm nhận; gia tăng hiệu quả hoạt động.
Do đó, một thương hiệu mạnh hợp tác với một thương hiệu mạnh khác sẽ tạo điều kiện tốt và ưu thế trong tất cả các hoạt động kinh doanh và phát triển công ty, và đồng phục xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp cũng không ngoại lệ.
Sư Tử Vàng với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu Thiết kế mẫu mã cho tới khâu Vận chuyển sản phẩm, giúp khách hàng:
– Văn phòng: 81 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM – (028) 3503 6689 – 09 1111 486 – Xưởng sản xuất: 82-84 Sơn Hưng P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM hoặc Ấp 4, X. Xuân Tâm, H. Xuân Lộc, Đồng Nai |
----------------------------------------------
ĐỒNG PHỤC CAO CẤP - GOLDEN LION
Hotline: (028) 3503 6689 - 091 111 4866
Email: support@sutuvang.net